Top

พันธกิจ

อันดับ 1

สร้างฐานข้อมูลทะเบียนศิษย์เก่า NIDA MBA ให้เป็นรูปแบบ ICT

และให้ได้ฐานข้อมูลไม่น้อยกว่า 50 % ของศิษย์เก่า

อันดับ 2

เสริมสร้างชื่อเสียงทางด้านวิชาการของ NIDA MBA

ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล  โดยร่วมมือกับศิษย์เก่าที่ประสบผลสำเร็จ

กับทางคณะบริหารธุรกิจและสถาบัน

อันดับ 3

เสริมสร้างความร่วมมือและการสร้างเครือข่ายของศิษย์เก่า

ศิษย์เก่า - ศิษย์เก่า

ศิษย์เก่า - สถาบัน

ศิษย์เก่า - นักศึกษาปัจจุบัน

ศิษย์เก่า - สังคม

อันดับ 4

“สร้างประโยชน์และคุณค่าให้แก่สังคมไทย”